Rõ thương vụ Ruben Neves đến Liverpool

18:28 Thứ bảy 03/09/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha đã dược liên kết với The Kop trong những giờ cuối của phiên chợ hè.

 

Ruben Neves từ lâu đã khẳng định được chỗ đứng tại Premier League. Ở tuổi 25, ngôi sao thuộc biên chế Wolves luôn góp mặt trong nhóm những tiền vệ hàng đầu Premier League và được nhiều đội bóng lớn để mắt đến.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, cả Manchester United lẫn Arsenal đều đánh tiếng muốn sở hữu Neves. Ngoài ra, Liverpool cũng cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ này vào giai đoạn những tiền vệ chủ chốt của họ dính chấn thương.

 Neves đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu.

Nhiều đồn đoán cho rằng, The Kop đã tiếp cận Neves vào ngày cuối cùng của phiên chợ hè và tìm cách thuyết phục Wolves nhả người. Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Anfield không hề đưa ra động thái như trên, bởi họ chỉ muốn có một hợp đồng cho mượn ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên phía Wolves nhanh chóng khước từ mọi lời đề nghị, đặc biệt ở một giai đoạn then chốt như vậy. Không những thế, họ còn lên kế hoạch trói chân Neves. Mới đây, HLV Bruno Lage đã xác nhận trước truyền thông:

"Chúng tôi cần thời gian để sắp xếp cho Ruben một bản hợp đồng mới".

Về phía Liverpool, họ cũng đã tìm ra giải pháp "chữa cháy" hàng tiền vệ khi mượn thành công Arthur Melo từ câu lạc bộ Juventus (không đính kèm điều khoản mua đứt).

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:30 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục