Rõ lời đề nghị đầu tiên bị từ chối của Bayern cho De Ligt

06:27 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnHùm xám nước Đức đã xúc tiến việc chiêu mộ Matthijs de Ligt bằng lời đề nghị đầu tiên gửi đến Juventus.

 

De Ligt muốn rời Juventus ngay mùa Hè này. Giám đốc điều hành Maurizio Arrivabene cũng đã xác nhận: “Không thể giữ các cầu thủ khi họ muốn rời câu lạc bộ - nhưng tất cả ba bên trong cuộc đàm phán phải hài lòng.” Như vậy Bà đầm già sẵn sàng để trung vệ người Hà Lan rời đi, chỉ cần nhận được lời đề nghị phù hợp.

Chelsea và Bayern Munich được xem là 2 ứng viên nặng ký cho chữ ký của cựu sao Ajax. Tuy nhiên Sky Sport xác nhận Hùm xám đã đạt thỏa thuận miệng với trung vệ 22 tuổi. Theo đó De Ligt đã đồng ý với những điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Allianz Arena. Mấu chốt cuối cùng chính là nhà ĐKVĐ nước Đức phải nhận được cái gật đầu từ Juventus.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich chiếm ưu thế trong thương vụ De Ligt.

Theo cây viết Romeo Agresti, Bayern đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 60 triệu euro cho Bà đầm già, tuy nhiên Gã khổng lồ nước Ý lập tức từ chối. Con số này vẫn còn cách khá xa so với yêu cầu của Juventus, nhưng hai bên vẫn sẽ tiếp tục trao đổi trong thời gian tới.

Tuyển thủ Hà Lan còn hợp đồng đến năm 2024 với Lão bà. Trước đó nhiều nguồn tin tiết lộ Juve sẽ không để De Ligt ra đi với mức giá thấp hơn 100 triệu euro.  

Endo - Theo saigonthethao.vn | 05:28 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục