Rõ lập trường của Arsenal với Karim Benzema

06:50 Thứ hai 22/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Arsenal không có ý định ký hợp đồng với Karim Benzema.

Mikel Arteta tha thiết muốn có một tiền đạo mới trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, Arsenal lo ngại Luật công bằng tài chính và khó có thể chi tiêu mạnh tay được. Trong khi đó, Benzema gia nhập Al-Ittihad vào tháng 6 năm ngoái nhưng đang tìm cách ra đi chỉ sau 7 tháng thi đấu tại Saudi Pro League.

Arsenal’s stance on Karim Benzema transfer revealed - Bóng Đá

 Arsenal không có ý định chiêu mộ Benzema.

Cả Man United, Arsenal và Chelsea đều được cho là có ý định chiêu mộ cựu tiền đạo của Real Madrid trong tháng này. Nhưng Fabrizio Romano kiên quyết rằng Pháo thủ chưa có động thái gì với cầu thủ 36 tuổi.

Nhà báo người Ý nói trên kênh YouTube của mình: "Trong 48 giờ qua, tôi đã nhận được nhiều câu hỏi từ người hâm mộ Arsenal về Karim Benzema.

Theo những gì tôi được biết hôm nay, một lần nữa, không có chuyện gì xảy ra giữa Karim Benzema và Arsenal. Nếu có điều gì đó thay đổi trong những ngày tới, nếu Arsenal quyết định ký hợp đồng với cậu ấy, tôi sẽ rất vui được thông báo cho bạn biết.

Nhưng cho đến hôm nay, Arsenal vẫn chưa có động thái nào. Việc Arsenal đạt được thỏa thuận với Benzema đơn giản là không đúng sự thật.

Trong những ngày tiếp theo, tình hình giữa Benzema và Al-Ittihad vẫn rất căng thẳng, nói chung sẽ đáng xem. Nhưng theo những gì tôi nghe được thì không có điều gì đó cụ thể với Arsenal cả."

Minh Tuấn | 05:52 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục