Rõ khả năng Xhaka cộng tác với Jose Mourinho

11:51 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Arsenal Core, AS Roma đã ngỏ ý chiêu mộ ngôi sao người Thụy Sĩ khi anh bày tỏ mong muốn rời khỏi Emirates.

 

Sau một mùa giải được đánh giá là thành công cùng Arsenal, tiền vệ Granit Xhaka đã ra quyết định chia tay câu lạc bộ. Dù vẫn đang đóng vai trò quan trọng nơi đội hình của Mikel Arteta, nhưng ngôi sao người Thụy Sĩ muốn tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn.

Truyền thông cho rằng, Granit Xhaka nhiều khả năng sẽ trở lại Đức và đầu quân cho Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, AS Roma cũng được xem như bến đỗ tiềm năng dành cho anh.

Đội hình Arsenal đấu Man City: Arteta nhận cú hích - Bóng Đá

 Xhaka gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal. 

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, đại diện Serie A cũng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Xhaka và họ dự định sẽ tái kích hoạt thương vụ này một lần nữa. Nhưng theo nguồn tin từ Arsenal Core, viễn cảnh Xhaka kết hợp cùng Jose Mourinho khó có thể xảy ra bởi các cuộc đàm phán giữa anh với Leverkusen đã tiến đến giai đoạn nâng cao.

Nhật báo trên nhấn mạnh, cả hai bên đã đạt được những thỏa thuận mà ở thời điểm hiện tại, sự can thiệp từ các đội bóng khác cũng sẽ trở nên vô nghĩa.

Trường Sơn | 10:53 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục