Rõ động thái của chữ ký 40 triệu về việc gia nhập PSG

07:58 Thứ bảy 05/03/2022

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vẫn đang nuôi tham vọng tăng cường lực lượng bằng những chữ ký đắt giá và giàu tiềm năng.

 

Ngày đầu tiên của Nuno Mendes tại PSG

Với việc đã tăng cường những tân binh sáng giá trong phiên chợ hè năm ngoái như Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi, Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum hay đặc biệt là chủ nhân của 7 danh hiệu Quả bóng vàng, Lionel Messi, mục tiêu hàng đầu của Paris Saint-Germain không gì khác ngoài việc chinh phục tất cả các danh hiệu mùa này. 

Tuy nhiên, thực tế cho thấy đội hình trong tay HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa đạt được sự nhuần nhuyễn, khả năng phối hợp và hiệu quả tác chiến cao nhất. Bằng chứng là việc họ đã bị loại ở đấu trường Cúp Quốc gia hay phải khá chật vật mới có thể hạ Real Madrid 1-0 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Parc des Princes. 

Rõ ràng, Ban lãnh đạo PSG sẽ khó có thể hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Do đó, họ đang nhắm bổ sung thêm lực lượng trong thời gian tới. 

Rõ động thái của chữ ký 40 triệu về việc gia nhập PSG - Bóng Đá

Nuno Mendes muốn tiếp tục gắn bó với PSG sau khi hết hợp đồng cho mượn.  

Một trong những gương mặt được đại diện Ligue 1 nhắm đến là Nuno Mendes, hậu vệ trái thuộc biên chế Sporting CP nhưng hiện đang chơi bóng ở sân Parc des Princes theo dạng cho mượn. 

Phía PSG tự tin rằng họ có thể mua đứt sự phục vụ của tài năng trẻ người Bồ Đào Nha với mức phí 40 triệu euro. Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, bản thân Nuno Mendes cũng hứng thú trước viễn cảnh này và anh đã sẵn sàng để ở lại Paris Saint-Germain bằng việc đồng ý ký một thỏa thuận dài hạn trong thời gian tới. 

Phi Yến | 07:00 05/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục