Rio Ferdinand: Một ngôi sao M.U nên ích kỷ và rời đi từ trước

08:43 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định, ngôi sao người Anh đã bỏ lỡ thời cơ tốt nhất để chia tay Manchester United.

 

HLV Gareth Southgate khen ngợi Lingard 

Chia sẻ về Jesse Lingard, cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định ngôi sao này đang thất vọng vì không được rời khỏi Old Trafford. Ngoài ra, Ferdinand thừa nhận anh cũng đồng quan điểm với Roy Keane, rằng Lingard nên quyết định ra đi từ trước.

Trao đổi thông qua kênh Youtube FIVE, huyền thoại của Manchester United chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng, có sự thất vọng đến từ phía Jesse Lingard mà tôi có thể hiểu được. Tôi có thể thấu hiểu sự thất vọng của Lingard, vì cậu ấy đã muốn ra đi."

Rio Ferdinand explains why he’s backing Paris Saint-Germain to win this year’s Champions League - Bóng Đá

 Ferdinand trải lòng về Lingard. 

"Ở thời điểm TTCN mới mở cửa, Ralf Rangnick cho biết Lingard được phép rời đi, nhưng Lingard và người đại diện của cậu ấy đã quyết định rằng, cậu ấy muốn ở lại và để hợp đồng của mình đáo hạn."

"Dường như, có điều gì đó đã thay đổi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, và sau đó thì Lingard muốn ra đi. Nhưng thời điểm đó lại không phù hợp với Man United, và câu lạc bộ có quyền giữ lại cầu thủ của họ."

"Nghe này, tôi đồng ý với Roy Keane, lẽ ra Lingard nên rời đi sau khi khoác áo West Ham. Cậu ấy có một giai đoạn tuyệt vời ở đó, đó là thời điểm để rời đi."

"Tôi hiểu, Lingard gắn bó với Man United, nhưng đôi khi bạn phải ích kỷ và nghĩ cho bản thân. Bạn muốn thúc đẩy sự nghiệp của mình hay là trì trệ?" 

Huỳnh Phong | 08:13 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục