Richarlison sợ HLV Conte

20:39 Thứ tư 21/09/2022

Tiền đạo người Brazil không dám trêu HLV Antonio Conte về sự cố chiến lược gia này xô xát với Thomas Tuchel.

"Khi sự cố xảy ra, cầu thủ Tottenham vẫn đang thi đấu trên sân. Vì vậy, chúng tôi đã xem lại những gì xảy ra qua video trong phòng thay đồ. Với các cầu thủ, chuyện này là bình thường. Nên thật thú vị khi được chứng kiến hai huấn luyện viên xô xát với nhau như vậy", Richarlison chia sẻ trên Fourfourtwo.

Khi được hỏi liệu các cầu thủ Tottenham có đùa với Conte về sự cố này, Richarlison cho biết: "Bạn có bị điên không? Đừng bao giờ nghĩ đến điều đó. Nếu thích, bạn có thể thử. Tôi không tham gia đâu nhé".

 - Bóng Đá

HLV Conte và Tuchel xô xát sau trận hòa 2-2.

Sau khi trận đấu ở vòng 2 Premier League trên sân Stamford Bridge khép lại, huấn luyện viên Thomas Tuchel và Antonio Conte tiến đến và bắt tay nhau. Tưởng chừng hai nhà cầm quân này đã bỏ qua mâu thuẫn trước đó nhưng không, cái bắt tay này tiếp tục châm ngòi cho một cuộc xô xát khác.

Trọng tài chính Anthony Taylor đưa ra án phạt nặng nhất là thẻ đỏ trực tiếp cho cả Conte và Tuchel, bất chấp việc ông đã rút thẻ vàng cho hai vị chiến lược gia này từ phút 71.

Sau trận đấu, HLV Tuchel đổ lỗi cho đồng nghiệp người Italy: "Khi bắt tay, mọi người đều nhìn vào mắt nhau nhưng Conte không làm vậy".

Một tháng sau sự cố, Tuchel bị Chelsea sa thải vì thành tích bết bát còn Tottenham của Conte đang bay cao trên bảng xếp hạng khi chỉ kém ngôi đầu của Arsenal 1 điểm.

Trở lại với Richarlison, cựu tiền đạo Everton đã trở lại hội quân cùng tuyển quốc gia để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu trước thềm World Cup 2022. Hai đối thủ của "Selecao" lần lượt là Ghana (24/9) và Tunisia (28/9).

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 15:00 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục