Reece James lọt top đề cử Bàn thắng đẹp nhất tháng 10 của Chelsea

19:20 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnPha làm bàn của Reece James vào lưới Newcastle đã được bình chọn vào top 7 đề cử cho Bàn thắng đẹp nhất tháng 10 của Chelsea.

Trong tháng 10 vừa qua, Chelsea đã có chuỗi thành tích rất ấn tượng. Họ có 6 trận toàn thắng và ghi được tổng cộng 19 bàn ở mọi đấu trường. Mặc cho việc thiếu vắng Romelu Lukaku hay Timo Werner, các vị trí khác của The Blues vẫn biết cách ghi bàn và mang đến những kết quả mỹ mãn.

Reece James lọt top đề cử Bàn thắng đẹp nhất tháng 10 của Chelsea - Bóng Đá

Reece James ghi bàn thắng đẹp mắt trong trận gặp Newcastle.

Nhằm tri ân những đóng góp của các cầu thủ, trang chủ Chelsea đã chọn ra 3 pha làm bàn trong tháng 10 của các thành viên đội 1 vào trong top 7 đề cử cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng. Theo đó, các bàn thắng của Mason Mount (bàn mở tỷ số) vào lưới Norwich, Reece James (bàn mở tỷ số) vào lưới Newcastle và Ben Chilwell vào lưới Brentford được xếp vào các hạng mục bình chọn.

Cả 3 pha làm bàn kể trên đều rất đẹp mắt và xuất phát từ những tình huống tấn công bài bản của Chelsea. Đáng chú ý là pha ra chân của James tung lưới Chích Choè. Ở pha bóng đó, anh sử dụng chân trái để tung cú sút đưa bóng ghim thẳng lên nóc lưới đối phương, giúp The Blues khai thông thế bế tắc trước Newcastle, dẫn đến chiến thắng 3-0 giòn giã ngay tại St James' Park.

Bên cạnh 3 đề cử đến từ đội 1 là những bàn thắng của Sam Kerr, Erin Cuthbert (đội nữ), Bryan Fiabema, Dion Rankine (đội trẻ) cũng xuất hiện trong danh sách đề cử.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Đăng Huy | 18:22 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục