Real trả giá khủng để tranh sao Benfica với M.U

10:03 Thứ ba 31/07/2012

Tờ A Bola vừa cho biết, Real Madrid đang cân nhắc một đề nghị chuyển nhượng dành cho Axel Witsel mà có thể sẽ là hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Benfica.

Axel Witsel

Theo đó, Real sẽ đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị đáng kinh ngạc trị giá 31 triệu bảng cho tiền vệ 23 tuổi này. Witsel vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời tại Benfica sau khi gia nhập từ Standard Liege chỉ 1 năm trước.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa giải tới nên họ đang tích cực bổ sung sức sáng tạo ở hàng tiền vệ. Lúc này, Real cũng đang liên hệ chặt chẽ với Luka Modric của Tottenham như một sự thay thế cho Kaka.

Việc Real gia nhập cuộc đua giành Witsel sẽ buộc Man Utd phải đánh giá lại chiến lược chuyển nhượng mùa Hè của mình. HLV Alex Ferguson của “Quỷ đỏ” đã để ý đến Witsel từ lâu như một sự thay thế tiềm năng cho Darren Fletcher đang phải chống chọi với bệnh tật.

Tuy nhiên, Ferguson tỏ ra thiếu dứt khoát trong việc thương lượng với Benfica. Và sự xuất hiện của Real đang đe dọa mục tiêu mà Man Utd đã cất công theo đuổi một thời gian dài.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục