Real rút lui, Chelsea dẫn đầu trong cuộc đua giành cầu thủ 100 triệu bảng

09:46 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnMột báo cáo từ Give Me Sport cho biết Chelsea hiện là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành Victor Osimhen của Napoli.

Osimhen đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới sau khi giúp câu lạc bộ Ý giành chức vô địch Serie A mùa giải trước. Chân sút người Nigeria là sự bổ sung chất lượng cho bất cứ đội bóng nào. Khá dễ hiểu khi anh đang được Chelsea, Arsenal hay Real Madrid săn đón.

Chelsea front-runners to sign Victor Osimhen - Bóng Đá

 Osimhen được Chelsea săn đón.

Chelsea đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn, khi không có một tay săn bàn đáng tin cậy. Osimhen hứa hẹn là miếng ghép lý tưởng tại Stamford Bridge. Cầu thủ 25 tuổi đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ và có thừa sức mạnh lẫn kỹ năng để thành công ở Premier League. Việc chuyển đến Anh cũng là cơ hội để anh tiến đến đẳng cấp mới.

Vẫn còn phải xem liệu The Blues có thể đàm phán thỏa thuận với Napoli hay không. Tiền đạo này có điều khoản giải phóng hơn 100 triệu bảng - mức giá khiến nhiều đội phải e dè. 

Một báo cáo từ Give Me Sport cho biết Chelsea hiện là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành Osimhen, sau khi Real Madrid rút lui khỏi cuộc đua. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng rất quan tâm đến tuyển thủ Nigeria nhưng lúc này, họ sẽ dồn sức để theo đuổi Kylian Mbappé.

Minh Tuấn | 08:48 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục