Real quan tâm Nagatomo: 'Samurai' tự hào!

08:40 Thứ tư 23/01/2013

Yuto Nagatomo đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ Nhật Bản đầu tiên khoác áo Real Madrid.

Real Madrid đang muốn gia cố hàng thủ, và cầu thủ mà đội bóng thành Madrid nhắm tới là Yuto Nagatomo. Yuto Nagatomo đến từ một nền bóng đá đang phát triển Nhật Bản, nhưng là cái tên đã có "thương hiệu" trong làng túc cầu. Những gì mà Nagatomo thể hiện ở Cesena rồi Inter Milan trong những năm qua đã nói lên tất cả.

Dẫu vậy, Yuto Nagatomo tỏ ra khá điềm tĩnh khi đón nhận sự quan tâm của Real Madrid. Tuyển thủ người Nhật Bản không giấu được cảm xúc vui sướng xen lẫn tự hào, nhưng vẫn khẳng định chỉ quan tâm tới phong độ của anh trong màu áo Inter Milan.

"Tôi cảm thấy rất tự hào. Nhưng bây giờ, tôi chỉ quan tâm tới phong độ của mình ở Inter Milan. Tôi muốn hoàn toàn tập trung thi đấu tại Serie A", Yuto Nagatomo chia sẻ.

Yuto Nagatomo đang là cầu thủ không thể thiếu ở Inter Milan. Hậu vệ người Nhật thi đấu hơn 43 trận ở mùa giải năm ngoái, còn HLV Andrea Stramaccioni từ đầu mùa giải tới giờ đã sử dụng hậu vệ người Nhật tới 17 lần tại Serie A. Cựu cầu thủ của Cesena cũng đã có được cho riêng mình 1 bàn thắng ở mặt trận này.

Yuto Nagatomo ở đợt World Cup 2010 cũng được ĐTQG Nhật triệu tập tham dự giải. Đáng chú ý HLV Arsene Wenger đánh giá hậu vệ 26 tuổi này xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Hoàng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục