Real nhắm món hời của Xabi Alonso

17:34 Thứ bảy 28/10/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm cách chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi để nâng cấp chất lượng hàng thủ.

Alejandro Grimaldo bắt đầu sự nghiệp tại Valencia CF trước khi gia nhập Barcelona. Hậu vệ người Tây Ban Nha phát triển mạnh mẽ tại lò đào tạo La Masia và được đôn lên đội một, tuy nhiên anh không có nhiều cơ hội ra sân.

Chỉ khi gia nhập Benfica, Grimaldo mới thực sự khẳng định bản thân. Trong hơn 7 năm qua, anh đã khẳng định bản thân là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới, tuy nhiên mùa hè vừa qua, cầu thủ 28 tuổi đã quyết định bắt đầu cuộc hành trình mới khi chuyển đến đầu quân cho Bayer Leverkusen.

Alejandro Grimaldo was linked with a return to Catalonia while at Benfica - Bóng Đá

 Grimaldo đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại Leverkusen. 

Tại đây, Grimaldo tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã có cho mình 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Chính vì thế, anh đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Theo nguồn tin từ Fichajes, Real Madrid muốn chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha để thay thế cho Ferland Mendy. 

Đội bóng La Liga gặp vấn đề lớn ở vị trí này. Vì thế bên cạnh mục tiêu mang tên Alphonso Davies, họ cũng cân nhắc khả năng đưa Grimaldo về Bernabeu. 

Trường Sơn | 16:36 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục