Real Madrid xem như chốt được người thay thế Carvajal

21:32 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTờ AS đưa tin rằng nội bộ Real Madrid đang mong đợi cầu thủ tuổi teen Jesus Fortea có thể nối gót hai người đàn anh Dani Carvajal và Lucas Vazquez.

Dani Carvajal vẫn là sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ phải của HLV Carlo Ancelotti, đặc biệt khi anh đã trải qua quá trình hồi phục phong độ ở mùa giải này. Trong khi đó, Vazquez là quân bài dự bị chiến lược. Mới đây, anh đã được tưởng thưởng khi CLB quyết định giữ anh thêm một năm, đến năm 2025.

Real Madrid have high hopes for 17-year-old defensive talent - Bóng Đá

 Fortea là tương lai của Real Madrid.

Dẫu vậy, cả Carvajal và Vazquez đều đã ngoài 30 và đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Do đó, Real Madrid cần nhanh chóng tìm một hậu vệ phải mới. 

Trent Alexander-Arnold của Liverpool được xem là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Real Madrid trong năm tới, khi hợp đồng giữa anh và Liverpool sắp bước vào năm cuối.

Phương án kinh tế hơn theo AS là Real Madrid sẽ đôn lên đội một tài năng 17 tuổi Jesus Fortea. Anh đến câu lạc bộ từ học viện của Atletico Madrid vào năm 2022 và đã tiến bộ nhanh chóng trong vài năm qua.

Với việc Real Madrid không quyết định ký với Vinicius Tobias, mọi thứ cho thấy Fortea sẽ là hậu vệ phải của đội Real Madrid Castilla trong mùa giải tới và hoàn toàn có thể được đôn lên đội một trong tương lai gần.

Ngọa Long | 20:34 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục