Real Madrid suýt chút nữa đã tuột mất Mesut Oezil

08:45 Thứ năm 29/03/2012

Mesut Oezil vừa tiết lộ rằng anh đã có cơ hội gia nhập Inter ngay sau kỳ World Cup 2010, song tiền vệ tài năng này đã từ chối đội bóng Ý để đầu quân cho Real Madrid.

Theo đó, khi Jose Mourinho còn dẫn dắt Inter Milan hồi năm 2009, đội chủ sân Giuseppe Meazza từng theo dõi rất sát sao Oezil, song không có lời đề nghị nào được gửi tới ban lãnh đạo Werder Bremen. Và chỉ đến sau khi kiểm chứng tài năng thực thụ của tiền vệ này trong màu áo ĐT Đức tại World Cup 2010, Inter mới chính thức gửi lời đề nghị 25 triệu euro đến đại diện của Bundesliga để hỏi mua Oezil.

Mesut Oezil - Ảnh: Getty

Tuy nhiên, khi Inter thực sự nhập cuộc, Mourinho đã chuyển sang dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nên đội bóng Ý không còn thu hút được sự quan tâm của Oezil. Thế nên, tiền vệ người Đức đã từ chối lời mời của "Nerazzurri" để đầu quân cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng thấp hơn rất nhiều (khoảng 15 triệu euro).

"Thực sự hồi năm 2010, tôi có nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng hàng đầu châu lục, trong đó có Inter. Tuy nhiên, quyết định đầu quân cho Real quả là đúng đắn. Tôi không hề hối hận về quyết định của mình và muốn được kết thúc sự nghiệp của tôi tại sân Bernabeu", tờ Sport-Bild dẫn lời của Oezil.

"Tôi còn trẻ, mới 23 tuổi. Thế nên, tôi sẽ còn thời gian để hoàn thiện mình hơn nữa. Trước mắt, tôi sẽ làm mọi cách để cống hiến cho Real và ĐTQG. Tôi tin rằng Real sẽ vô địch Liga và Champions League, và sau đó, ĐT Đức sẽ vô địch EURO 2012", tiền vệ người Đức tiếp lời.

Cũng trong bài phát biểu của mình, tiền vệ tài năng của Real Madrid không quên dành tặng "địch thủ" Lionel Messi những lời khen tốt đẹp nhất: "Messi là cầu thủ hàng đầu thế giới. Cách mà anh ấy chơi bóng trong trận đấu với Leverkusen vừa qua khiến tôi thực sự thán phục".
Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục