Real Madrid như rắn mất đầu

18:36 Thứ hai 17/09/2012

Ramon Calderon, cựu chủ tịch Real Madrid nhận định rằng, Jose Mourinho đã phát ngôn không chuẩn mực sau trận thua Sevilla và hiện tại Kền kền trắng như… rắn mất đầu.

Jose Mourinho, sau trận thua bạc nhược Sevilla, đã chua chát thừa nhận, Real Madrid đang lục đục nội bộ và trong tay ông hiện không phải là một tập thể, một đội bóng đúng nghĩa.

Nhận định của Jose Mourinho khiến Ramon Calderon, cựu chủ tịch Real Madrid không hài lòng chút nào.


“Những bình luận của Jose Mourinho chẳng giúp ích gì cho đội bóng. Các cầu thủ có thể dễ dàng nói thẳng rằng, giờ họ không được một HLV nào dẫn dắt”, Calderon mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.

“Có thể tốt hơn nếu nhìn nhận những thất bại vừa qua như là những tai nạn. Tôi đồ rằng các cầu thủ Real Madrid không hài lòng với những phát ngôn của Mourinho.

Tôi cho rằng không có chuyện nội bộ lục đục. Các cầu thủ vẫn cùng nhau hướng về phía trước. Họ vẫn cùng nhau nỗ lực trên sân”
, Ramon Calderon nói tiếp.

Với thất bại trước Sevilla, Real Madrid đã bị Barca bỏ xa đến 8 điểm chỉ sau 4 vòng đấu. Một cuộc thăm dò trên Marca cho hay, phần lớn CĐV Real không tin đội bóng của mình có thể san lấp khoảng cách khủng khiếp này.
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục