Real Madrid muốn có thần đồng Bayern Munich

16:46 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Real Madrid đang dành sự quan tâm đến thần đồng Adin Licina của Bayern Munich.

Adin Licina là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất nước Đức, đã gắn bó với Bayern Munich từ năm 2015. Cầu thủ 17 tuổi từng bước thăng tiến tại câu lạc bộ xứ Bavaria và hiện đang thi đấu cho đội U19. Licina là một cầu thủ tấn công đa năng, có thể đảm nhận vai trò trung tâm lẫn 2 bên cánh.

Real Madrid interested in Adin Licina - Bóng Đá

 Licina được Real và AC Milan săn đón.

Ở mùa giải 2023/24, Licina tiếp tục có những màn trình diễn nổi bật, ghi được 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 16 lần ra sân. Khá dễ hiểu khi anh thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ nổi tiếng khắp châu Âu.

AC Milan muốn có Licina, nhưng thần đồng nước Đức cũng là mục tiêu của Real Madrid. Báo cáo mới nhất của Fichajes cho biết Merengues đang lên kế hoạch chiêu mộ Licina, để đưa anh rời Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 tới.

Có thể thấy, gã khổng lồ Tây Ban Nha không ngừng lùng sục thị trường để tìm kiếm những tài năng trẻ sáng giá nhất. Chủ tịch Florentino Perez đã nhấn mạnh vào kế hoạch tập trung vào thế hệ trẻ, và không bỏ qua một cầu thủ giàu tiềm năng như Licina được.

Minh Tuấn | 15:48 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục