Real Madrid: Mourinho đang tự khiến mình bị cô lập

10:53 Thứ sáu 30/03/2012

Cuộc chiến quyền lực ở Bernabeu có vẻ không còn là sản phẩm đồn đoán nữa. Và "phe Mou" có nguy cơ bị lép vế khi cả Marcelo cũng tỏ ra bất bình và muốn đứng về phía "nhóm TBN"

Jose Mourinho đang lẻ loi tại Bernabeu

Người đời ai cũng muốn thêm bạn bớt thù. Còn Mourinho, có lẽ do bản tính “đặc biệt”, nên ngược lại. Danh sách những kẻ chống đối ông càng lúc càng nhiều lên. Mới đây, sau trận thắng 3-0 của Real Madrid trên sân Apoel Nicosia tại tứ kết lượt đi Champions League, đến lượt hậu vệ Marcelo đòi “nổi loạn”. Nguyên do là trong trận này, Mourinho đã để tuyển thủ Brazil ngồi ghế dự bị và mãi đến khi trận đấu còn 26 phút, ông mới đưa Marcelo vào thay Coentrao.

Tấm ảnh Casillas cùng “đồng đội” được đưa lên facebook sau trận thắng Apoel

Thật bất ngờ khi trận gặp Apoel Nicosia mới là lần thứ 4 Marcelo được ra sân ở Champions League mùa này. Nghịch lý nằm ở chỗ, Marcelo từng được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc và ổn định nhất của Real ở mùa trước và vẫn đang đạt phong độ cao. Trong khi đó, Coentrao thi đấu thất thường, chưa kể anh vừa bị kỷ luật vì tội tổ chức tiệc tùng bù khú và để các phóng viên chụp được cảnh đang phì phèo thuốc lá.

Marcelo hôm qua đã tỏ rõ thái độ bất phục trước việc Mou quá nuông chiều người đồng hương Coentrao. Và không loại trừ khả năng, anh sẽ sớm đứng về phe của thủ thành Casillas và hậu vệ Ramos để âm mưu “lật đổ” HLV người Bồ. Có thể ví von rằng, phòng thay đồ của Real đang bị cài “bom nổ chậm”.

Quả bom nổ chậm ấy đã được châm ngòi. Chính Casillas đã trực tiếp làm. Ngay sau chiến thắng 3-0 trước Apoel Nicosia, trước khi bay về Madrid, anh đã post một tấm ảnh lên trang facebook của mình. Kèm theo tấm ảnh là dòng chữ: “Real Madrid đã giành chiến thắng. Và đây là tấm hình phản ánh chân thật nhất điều tuyệt vời đó”. Tuy nhiên, trong bức ảnh không có ông thầy Mourinho và vây cánh người Bồ. Người ta chỉ thấy Casillas khoác tay với Albiol, Arbeloa, Granero và Higuain.

Ai cũng biết, Casillas và người đồng đội Ramos gần đây không thèm bắt chuyện với HLV Mourinho. Hai người thậm chí đã bí mật tổ chức họp nhóm cầu thủ trong phòng thay đồ sau trận hòa 1-1 với Villarreal ở vòng 29 La Liga. Tại đó, họ đề cập đến những sai lầm của chính Mou trong thời gian qua, đồng thời tự đề xuất giải pháp xốc lại đội bóng để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trước Marcelo, Casillas và Ramos, cũng từng có không ít cầu thủ Real Madrid bày tỏ sự mất tín nhiệm với HLV Mourinho, trong đó có Lass Diarra, Altintop và cả Oezil, tiền vệ từng có lúc bất bình do bị ông thầy dọa tống cổ khỏi Real.

Huy Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục