Real Madrid mang "hàng hớ" ra trao đổi với Benfica

17:11 Thứ năm 22/03/2012

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Real Madrid đang lên kế hoạch để chiêu mộ ngôi sao mới nổi của Benfica, Axel Witsel.

Axel Witsel - Ảnh Getty

Mặc dù HLV Jose Mourinho rất muốn đưa Witsel tới Bernabeu vào mùa Hè, tuy nhiên, Real Madrid sẽ không chi tiền mặt cho thương vụ này mà sẽ áp dụng “chiêu” trao đổi cầu thủ với Benfica. Tất nhiên, người bị Mourinho đưa ra để trao đổi trong vụ này sẽ không phải là một trụ cột ở Real Madrid hiện tại, mà là tiền vệ đang bị thất sủng Nuri Sahin.

Dù rất được kỳ vọng khi được Real đưa về Bernabeu từ Dortmund hồi mùa Hè năm ngoái nhưng Sahin lại gây thất vọng tràn trề. Số trận mà tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu cho Real chỉ đếm được trên đầu ngón tay trong khi ấn tượng để lại gần như không đáng kể. Thậm chí, ngay cả khi Xabi Alonso bị quá tải do phải cày ải quá nhiều, Sahin cũng không được Mourinho ngó ngàng đến. Với tình hình của Sahin ở Bernabeu hiện tại, cựu tiền vệ của Dortmund đang nhận được một số sự quan tâm từ các CLB khác, trong đó có Malaga. Chính vì vậy, Mourinho sẵn sàng đẩy Sahin tới Benfica để đổi lấy Witsel.

Witsel, sinh ngày 12/1/1989, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Standard Liege và bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 2006. Sau vài mùa bóng gây ấn tượng mạnh ở Standard Liege, tuyển thủ Bỉ này đã nhận được một số lời mời từ các CLB lớn của châu Âu nhưng cuối cùng Witsel đã gia nhập Benfica hồi đầu mùa này. Tuy nhiên, với tài năng của mình, Benfica chắc chắn chưa phải là bến đỗ cuối cùng của ngôi sao người Bỉ.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục