Real Madrid lo mất trắng thần đồng

13:19 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnHọc viện danh giá của Real Madrid giống như một khu vườn màu mỡ đầy hứa hẹn, nhưng con đường từ đội trẻ lên đội 1 luôn rất khó khăn.

Một trong những tài năng sáng giá của học viện Real hiện nay là ngôi sao tuổi teen Paulo Iago. Tiền vệ trung tâm này nhanh chóng thăng tiến qua các cấp độ ở Madrid và hiện đang thi đấu cho Real Madrid Juvenil A.

Sau khi gia hạn đến năm 2025 vào mùa hè năm ngoái, anh hiện đang bước vào giai đoạn cuối của hợp đồng. Nhưng những nghi ngờ đang đặt ra về khả năng ở lại của anh do thời gian thi đấu ngày càng giảm và sự quan tâm từ các đội nước ngoài.

16-year-old Real Madrid prodigy’s future in doubt with European giants chasing him - Bóng Đá

 Iago chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng.

Theo nhà báo Manuel Amor, hoàn cảnh của Paulo Iago khiến Real Madrid nghi ngờ khả năng gắn bó của anh. Mặc dù đã được câu lạc bộ thông báo rằng anh vẫn nằm trong kế hoạch cho tương lai nhưng cầu thủ trẻ và đội ngũ của anh không tin rằng điều này sẽ xảy ra sớm.

Đã đá chính 2 trong 6 trận gần nhất, việc cầu thủ được đại diện bởi Jorge Mendes chọn theo đuổi sự nghiệp ở nơi khác không còn là điều khó hiểu. Thời gian sẽ trả lời liệu Real Madrid có nỗ lực đủ để giữ chân anh hay không.

Thanh Vũ | 12:21 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục