Real Madrid khó "thanh lý" Kaka

23:28 Thứ tư 30/01/2013

Việc Ricardo Kaka có tên trong danh sách 19 cầu thủ Real tham gia trận Siêu kinh điển vào sáng mai, cho thấy tiền vệ Brazil này khó có thể chia tay sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Chỉ còn một ngày nữa, "phiên chợ" Đông của bóng đá châu Âu sẽ đóng cửa. Ở thời điểm này, việc bán Kaka có vẻ như là "nhiệm vụ bất khả thi" của Real Madrid.

Cuộc đàm phán giữa Real Madrid với AC Milan về việc chuyển nhượng Kaka, đã không đem lại kết quả. Việc gã nhà giàu của bóng đá Nga, Anzhi Makhachkala muốn chiêu mộ tiền vệ người Brazil này, mới chỉ là tin đồn. Trong khi đó, thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng đã quá cận kề.

Có lẽ cũng bởi khó "thanh lý" được Kaka ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nên cách đây ít giờ, HLV Mourinho đã quyết định điền tên tiền vệ này vào danh sách 19 cầu thủ dự trận Siêu kinh điển với Barca trong khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp Nhà vua vào sáng mai (Dân Việt sẽ trực tiếp trận đấu này).

Lần gần đây nhất Kaka khoác áo Real là trận đấu với Osasuna tại vòng 19 La Liga vào ngày 13.1. Hôm đó, cầu thủ này được tung vào sân ở hiệp 2 và chỉ chơi vỏn vẹn... 17 phút trước khi bị truất quyền thi đấu vì dính 2 thẻ vàng.

Ngoài sự góp mặt của Kaka, danh sách nhân sự của Real Madrid ở trận Siêu kinh điển sáng mai, còn có 2 bất ngờ khác là sự xuất hiện của 2 cầu thủ trẻ là thủ môn Jesus và tiền đạo Morata.

Danh sách của Real Madrid ở trận bán kết lượt đi: Thủ môn: Adam, Diego Lopez và Jesus; Hậu vệ: Arbeloa, Marcelo, Albiol, Varane và Carvalho; Tiền vệ: Modric, Alonso, Khedira, Ozil, Kaka, Callejon và Essien; Tiền đạo: Ronaldo, Benzema, Higuain và Morata.
Hào Ca | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục