"Real Madrid đã mất rất nhiều thứ khi bán Ronaldo"

19:35 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Barcelona tin rằng Real Madrid đã 'mất rất nhiều thứ' khi bán Cristiano Ronaldo vì cầu thủ này đơn giản là không thể thay thế.

Real Madrid mùa này tỏ ra quá nghèo nàn về phong độ vì thiếu đi những bàn thắng, điều mà chỉ Cristiano Ronaldo mới làm được tại sân Bernabeu trong nhiều năm trước. Và huấn luyện viên Pep Guardiola tin rằng đối thủ lớn nhất của Barcelona đã yếu đi nhiều.

 Ronaldo đã chuyển đến Juventus trong mùa hè vừa qua.

"Real Madrid đã bắt đầu mùa giải rất tốt," HLV Manchester City nói với Univision Deportes. "Họ đã giảm sút phong độ gần đây, nhưng tôi nghĩ đội bóng này vẫn sẽ làm được nhiều điều vào cuối mùa giải".

“Bóng đá Tây Ban Nha đã may mắn được chứng kiến hai cầu thủ đáng kinh ngạc [Ronaldo và Messi] trong thập kỷ qua, và nó đã giúp nơi đây phát triển. Một trận derby như thế này thật đặc biệt (không có cả hai)". ông nói thêm.

“Có hay không có Ronaldo thì Real Madrid vẫn là một đội hàng đầu, nhưng họ đã mất đi rất nhiều thứ, khoảng 50 hoặc 60 bàn thắng. Anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc, không chỉ vì bàn thắng mà còn là sự hỗ trợ của anh ấy ở những khoảnh khắc quan trọng. Ronaldo đơn giản là không thể thay thế". Guardiola kết luận.

Vào tối mai, Barcelona và Real Madrid sẽ gặp nhau ở trận El Clasico đầu tiên của mùa giải mới. Và cuộc đụng độ này cũng là lần đầu tiên sau 11 năm, người hâm mộ sẽ không được chứng kiến Ronaldo hay Messi ra sân.

Vũ Quang Toản | 18:35 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục