Real Madrid chia tay công thần

06:48 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ SPORT, tiền vệ người Croatia và Los Blancos quyết định đường ai nấy đi sau mùa giải 2023/2024.

Theo báo cáo từ SPORT, Luka Modric và Real Madrid thống nhất không ký hợp đồng mới. Điều đó đồng nghĩa, tiền vệ người Croatia sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Ở tuổi 38, Modric sở hữu bảng thành tích, bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ trong màu áo Los Blancos.

Kể từ khi cập bến Real Madrid vào năm 2012, Modric từng bước chứng minh năng lực. Nhiều nhà chuyên môn nhận định Modric là một trong số những tiền vệ xuất sắc nhất ở thế hệ của mình.

Modric trở lại - Bóng Đá

Modric chia tay Real Madrid sau mùa giải 2023/2024. 

Năm 2018, Modric giành chiến thắng giải thưởng cá nhân cao quý Quả bóng vàng. Ngôi sao 38 tuổi có màn trình diễn thuyết phục trên hành trình ĐTQG Croatia giành ngôi á quân World Cup 2018 sau khi để thua Pháp ở trận chung kết.

Chia tay Real Madrid, Modric không thiếu những lựa chọn tiềm năng, bao gồm MLS hoặc Saudi Pro League. Mùa giải năm nay, HLV Carlo Ancelotti luân phiên sử dụng, trao cơ hội cho Modric ở các sân chơi khác nhau.

"Tôi muốn cảm ơn sự ủng hộ của các CĐV Real Madrid dành cho tôi ở tất cả các trận đấu. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho Real Madrid. Real Madrid là tất cả đối với tôi," Modric chia sẻ.

Anh Nguyễn | 05:50 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục