Real Madrid bất ngờ nhòm ngó đá tảng Arsenal

18:15 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnHITC tiết lộ rằng William Saliba đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, sau hai mùa bóng trưởng thành vượt bậc ở sân Emirates.

William Saliba ký hợp đồng với Arsenal vào năm 2019. Tuy nhiên, anh liên tục được cho mượn đến Nice và Marseille để tích lũy kinh nghiệm. Quá trình 'tu nghiệp' xuất sắc ở Pháp giúp anh được Mikel Arteta để mắt đến và đôn lên đội một Pháo thủ ở mùa giải 2022/23.

Real Madrid bất ngờ nhòm ngó đá tảng Arsenal - Bóng Đá

 Saliba trưởng thành vượt bậc trong 2 năm qua. 

Đến thời điểm này, Saliba đã là trụ cột không thể thay thế của Arsenal. Tuy nhiên, HITC hiểu rằng Real Madrid đang để mắt đến trung vệ người Pháp.

Kền kền trắng đang xem trung vệ là vị trí họ cần đầu tư trong 18 tháng đến 2 năm tới. Họ rất hài lòng với Antonio Rudiger và Eder Militao. Tuy nhiên, các phương án xoay tua cho những người này có phần hạn chế. Chấn thương dài hạn của Militao cũng khiến Real Madrid phải vất vả chắp vá trong mùa giải này.

Họ đã phải sử dụng cựu binh Nacho hơn 20 trận. Trong trận lượt đi tứ kết Champions League gần đây với Manchester City, HLV Carlo Ancelotti đã kéo Aurelien Tchouameni về chơi trung vệ.

Ngoài Saliba, HITC cho biết Leny Yoro của Lille và Antonio Silva của Benfica đều là những hậu vệ được Real Madrid theo dõi sát sao.

Ngọa Long | 17:45 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục