Real lạnh nhạt, Isco sang Man City

11:19 Thứ ba 18/06/2013

Mặc dù là đội đầu tiên đặt vấn đề mua Isco, nhưng lúc này, Real bỗng lạnh nhạt hơn. Nguyên nhân là họ nhận thức được, Isco sẽ không có chỗ trong đội hình mùa sau nếu đến.

Real là đội đàm phán với Isco đầu tiên. Người của đội Hoàng gia đã có nhiều buổi làm việc với phía Isco ở trụ sở CLB. Marca cho biết, thỏa thuận cá nhân của Real với Isco đã đạt được, chỉ còn khúc mắc về phí chuyển nhượng.

Real không còn mặn mà với Isco

Nhưng một thời gian sau, Real bỗng lạnh nhạt trong thương vụ. Họ để Man City tiếp cận cầu thủ của Malaga, và giờ, Man xanh mới là đội nắm lợi thế trong việc đưa Isco về.

Nguyên nhân của sự thiếu quyết đoán là chủ tịch Perez và các cộng sự đang nhắm đến những ngôi sao lớn hơn. Gareth Bale và Suarez đang được tiếp cận rất bài bản. Họ cùng Ronaldo sẽ tạo ra hàng công siêu mạnh. Isco, nếu về, sẽ phải cạnh tranh một suất dẫn dắt lối chơi của Oezil. Ngoài ra, nếu Carlo Ancelotti đến Real (99% điều này sẽ xảy ra), Kaka sẽ được giữ lại. Chỗ cho Isco lại càng ít.

Isco, cầu thủ đang dự giải U21 châu Âu tại Israel, vì thế, đang chuyển dần hướng đi đến nước Anh. Chung quy, đây cũng là quyết định hợp lý của anh. Malaga sẽ không được dự Champions League mùa tới. Real Madrid không còn nhiệt tình với anh nữa. Thì Man City là điểm đến phù hợp.

Thanh Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục