Real “hét giá” bán Morata khiến Arsenal “chạy mất dép”

09:00 Thứ sáu 13/06/2014

Real Madrid vừa lên tiếng tuyên bố, họ chỉ chấp nhận để tiền đạo trẻ Alvaro Morata ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 25 triệu bảng lên bàn đàm phán. Mức giá này có thể khiến Arsenal và các đối thủ cạnh tranh “chạy mất dép”.

Được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất mà lò đào tạo Castilla sản sinh ra trong mấy năm gần đây, song Morata đã không thể cạnh tranh được suất đá chính ở vị trí trung phong cắm với Karim Benzema. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ có 23 lần ra sân ở La Liga (chủ yếu từ ghế dự bị).

Do đang cần thêm tiến để chiêu mộ Luis Suarez bên phía Liverpool nên Ban lãnh đạo Real sẵn sàng cắt giảm nhân sự. Và Morata là cái tên đứng đầu trong danh sách phải “khăn gói” rời sân Bernabeu trong mùa hè này. Về phần mình, chân sút 21 tuổi cũng ngỏ ý muốn ra đi để thường xuyên có cơ hội đá chính.

Mặc dù bị thất sủng trong màu áo Real, song Morata vẫn rất “đắt khách” trên thị trường chuyển nhượng khi hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal, M.U, Tottenham, Wolfsburg, Juventus và Inter Milan “trải thảm đỏ” chào đón.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của báo chí xứ sở bò tót, đội bóng Hoàng gia chỉ chấp nhận để tài năng trẻ triển vọng của mình ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 25 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Rất có thể, sau khi Real “hét giá” bán Morata, cả Arsenal, M.U, Tottenham, Wolfsburg, Juventus và Inter sẽ lập tức từ bỏ tham vọng sở hữu tuyển thủ U21 Tây Ban Nha, bởi cái giá 25 triệu bảng là quá cao so với giá trị thực của anh.

Với số tiền này, cả 6 đội bóng kể trên hoàn toàn có thể tậu được một chân sút đẳng cấp và dày dạn kinh nghiệm hơn rất nhiều so với Morata.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục