Real dùng tiền mua chuộc Granada?

22:36 Thứ hai 09/05/2016

Nhiều người tỏ ra lo ngại Real sẽ dùng tiền để mua chuộc Granada. Song chủ tịch LFP Javier Thebes cho biết sẽ không để điều này xảy ra.

Sau khi vòng 37 khép lại, hiện chỉ còn RealBarca là có khả năng lên ngôi vô địch La Liga mùa này. Trong đó Barca đang nắm quyền tự quyết trong tay nhờ hơn Real 1 điểm, bởi vậy chỉ cần thắng ở vòng cuối là thầy trò HLV Luis Enrique sẽ đoạt cúp. Còn với Real, ngoài điều kiện cần là phải thắng ở vòng đấu còn lại họ còn phải cần thêm điều kiện đủ là Barca sẩy chân.

Với lợi thế lớn như vậy, có thể khẳng định Barca đã chạm 1 tay vào chức vô địch. Tất cả hy vọng của Real lúc này là trông chờ vào một bất ngờ từ phía Granada. Đây chính là đối thủ của Barca ở vòng hạ màn.

Tuy vậy, tin không vui cho Real là Granada ngoài việc không được đánh giá cao bằng Barca thì đội bóng này cũng đã hết mục tiêu phấn đấu do trụ hạng thành công.

Bởi vậy, xuất hiện thông tin cho biết, đội chủ sân Bernabeu đang có ý định dùng tiền để mua chuộc Granada. Tức là chỉ cần Granada đá theo kiểu ‘chết bỏ’ trước Barca là họ sẽ thu được về một khoản tiền.

Thế nhưng, trả lời phỏng vấn với báo giới, chủ tịch LFP Javier Thebes cho biết sẽ không để chuyện nói trên xảy ra.

"Sẽ không có ngoại lệ nào cả, bản thân Real Madrid cũng sẽ buộc phải tuân theo các quy tắc và luật pháp Tây Ban Nha. Chúng tôi không cho phép bất kỳ hành vi nào đi ngược lại với sự cao thượng của bóng đá và LFP sẽ thận trọng trong tất cả các trận đấu, không chỉ trận của Granada," Tebas nói.

Tổng hợp | 21:35 09/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục