Real bật đèn xanh, Arsenal rộng đường chiêu mộ ngôi sao 50 triệu euro

06:49 Chủ nhật 14/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Los Blancos sẵn sàng cho kịch bản chia tay hậu vệ trái người Pháp hè này. Ngôi sao 27 tuổi nằm trong tầm ngắm Arsenal.

 

Theo nguồn tin từ Mirror, Real Madrid đã bật đèn xanh, cho phép hậu vệ Ferland Mendy rời đi hè này. Los Blancos sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng nhân sự trước khi dọn đường chào đón những chữ ký mới.

Mendy nằm trong danh sách những gương mặt có khả năng cao chia tay sân Santiago Bernabeu. Hợp đồng giữa hậu vệ 27 tuổi và Real Madrid sẽ đáo hạn vào năm 2025. Theo Mirror, nhà ĐKVĐ Champions League thông báo với người đại diện của Mendy rằng họ sẽ không gia hạn hợp đồng.

Về phía Mendy, cựu cầu thủ Lyon mong muốn ký hợp đồng ba năm ở bến đỗ mới. Arsenal nổi lên như lựa chọn đáng cân nhắc với ngôi sao 27 tuổi. Real từng bỏ ra 50 triệu euro để chiêu mộ Mendy. 

Arsenal given transfer green light by Real Madrid to complete £17.5million deal (Ferland Mendy) - Bóng Đá

Mendy trong màu áo Real.

Thời điểm hiện tại, Arsenal sở hữu hai hậu vệ trái trong đội hình là Oleksandr Zinchenko và Kieran Tierney. Tương lai Tierney không chắc chắn. Do đó, Mikel Arteta cần chuẩn bị kế hoạch tìm kiếm mục tiêu thay thế cầu thủ người Scotland. 

Thời gian qua, Arsenal đã được báo chí liên hệ đến Mendy. Mendy không sở hữu nền tảng kỹ thuật ấn tượng như người đàn anh Marcelo.

Thế nhưng, hậu vệ người Pháp bù đắp bằng khả năng phòng ngự, thể lực cực tốt. Tốc độ nhanh nhẹn, đọc trận đấu tốt là điểm mạnh khác nơi ngôi sao Real Madrid. 

Anh Nguyễn | 06:19 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục