Real bạo chi 174 triệu bảng cướp Salah từ Liverpool

16:28 Thứ ba 27/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhằm tái thiết đội hình trong mùa giải mới, Real Madrid đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao Mohamed Salah từ Liverpool.

Nhằm tái thiết đội hình trong mùa giải tới, Real Madrid đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Liverpool – Mohamed Salah.

Để có được chữ ký của cầu thủ người Ai Cập là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, ngoài số tiền phải trả cho The Kops lên đến 174 triệu bảng, Kền Kền Trắng sẽ cho đội bóng nước Anh chọn một trong bốn cái tên, như một phần trong thương vụ này, bao gồm: Isco, Keylor Navas, Marco Asensio và Lucas Vazquez.

Real đổi 4 ngôi sao để lấy Salah từ Liverpool - Bóng Đá

 Salah sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Galaticos 3.0 của Real Madrid.

Khi mà những Ronaldo, Bale hay Benzema không còn duy trì được đỉnh cao phong độ, Salah được cho là một trong những mục tiêu quan trọng nhằm thực hiện Galaticos 3.0 của chủ tịch Florentino Perez.

Trở lại nước Anh thi đấu trong màu áo Liverpol từ AS Roma vào hè năm ngoái, Salah bất ngờ bùng nổ với 36 bàn thắng, cùng 12 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Riêng tại giải Ngoại hạng, anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 28 pha lập công.

Ngoài Real Madrid, Salah còn được hàng loạt các ông lớn khác tại Châu Âu theo đuổi như Paris Saint-Germain hay Barcelona.

CT 215 - BongDa.com.vn - TTVN | 16:01 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục