Ratcliffe lập tức gặp mặt người thay Ten Hag - thảm họa của Chelsea

16:35 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Sir Jim Ratcliffe đã bắt đầu lên kế hoạch thay thế HLV Erik ten Hag.

Mùa giải của Man United lại phải hứng chịu một cơn địa chấn khác khi họ bị loại khỏi Champions League sau thất bại trên sân nhà trước Bayern Munich. Kết quả khiến Man United xếp cuối bảng, đồng nghĩa với việc họ cũng mất suất dự Europa League.

Câu lạc bộ thành Manchester đã thua 12 trong số 24 trận mùa này. NHM la ó ngoài sân sau thất bại thảm hại 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth. Một chuyến đi khó khăn tới Liverpool – nơi họ đã thua 0-7 ở mùa giải trước – sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Sir Jim Ratcliffe meets with Graham Potter as he lines up former Chelsea boss to replace Erik ten Hag at Man Utd - Bóng Đá

 Vị trí của Ten Hag chưa được đảm bảo.

Các báo cáo khẳng định vị trí của ten Hag cho đến nay vẫn an toàn và hiện tại Man Utd không có kế hoạch thay đổi. Tuy nhiên, một khi Sir Jim Ratcliffe lên tiếp quản, tình hình sẽ khác.

The Sun đưa tin Graham Potter có thể sẽ đến và thay thế nhà cầm quân người Hà Lan. Đáng chú ý, Ratcliffe đã gặp cựu huấn luyện viên Chelsea để thảo luận về động thái này.

Potter đã không quản lý một câu lạc bộ nào kể từ khi bị The Blues sa thải vào tháng 4/2023, sau chưa đầy một mùa giải dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.

Tiểu Lam | 16:05 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục