Rất nhanh chóng, "cơn sốt" Nkunku đã bị dập tắt

23:27 Thứ bảy 30/12/2023

Chân sút người Pháp đã không thể tiếp tục duy trì phong độ bùng nổ dưới màu áo The Blues.

 - Bóng Đá

 Khép lại năm 2023, Chelsea có cho mình chuyến làm khách đến sân của Luton Town. 

Rất nhanh chóng,

 Với việc những "ông lớn" như Manchester City, Liverpool hay Arsenal đều phải chật vật khi thi đấu trên sân Kenilworth Road, hiển nhiên Chelsea đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thử thách. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, với màn trình diễn đẳng cấp đến từ Cole Palmer, The Blues đã liên tiếp ghi được 3 bàn thắng và dẫn trước với tỷ số 3-0 ở phút 70.

 - Bóng Đá

 Song, một kịch bản khó lường đã diễn ra ở những phút cuối trận, khi Luton vùng lên mạnh mẽ và rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. 

 - Bóng Đá

 May cho Chelsea, đó cũng là tất cả những gì đội chủ nhà làm được và họ vẫn có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, sau khi có được lần đá chính đầu tiên cho Chelsea ở trận thắng Crystal Palace, Christopher Nkunku đã xuất hiện trên băng ghế dự bị trước Luton.

 - Bóng Đá

 Còn nhớ, chân sút người Pháp đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với một bàn thắng và một màn trình diễn đẳng cấp ngay trong ngày ra mắt The Blues. Vì vậy, hiển nhiên anh đã được kỳ vọng sẽ trở thành "cứu tinh" cho hàng công của Chelsea.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, rốt cuộc thì Nkunku lại không thể duy trì phong độ bùng nổ và liên tục mang đến những màn trình diễn dưới sức. Trước Luton, anh được tung vào sân ở phút 61 và không thể để lại bất kỳ ấn tượng nào.

 - Bóng Đá

 Cựu sao Leipzig chỉ có vỏn vẹn 4 lần chạm bóng, 3/4 đường chuyền chính xác, để thua trong cả 2 tình huống tranh chấp tay đôi và không thể tung ra bất kỳ pha dứt điểm hay đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào.

 - Bóng Đá

 Trước đó, Nkunku cũng gây thất vọng khi được đá chính trong trận thắng Palace với duy nhất 1 key pass và 1 pha dứt điểm trong suốt 71 phút thi đấu, nhưng bóng cũng không đi trúng đích. Theo đánh giá từ Fotmob, Nkunku nhận điểm 6.3 trước Palace và 6.1 trước Luton. Rõ ràng, anh vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới.

Huỳnh Phong | 22:57 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục