Rashford san bằng kỉ lục của Persie và Scholes

22:55 Thứ bảy 03/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford lại một lần nữa khiến người ta phải nhắc đến mình, sau chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Bournemouth.

Tại Vitality Stadium, Bournemouth đã có khởi đầu tuyệt vời khi liên tục khai thác vào điểm yếu ở 2 cánh của Man Utd. Phút 11, Callum Wilson ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, với những điều chỉnh kịp thời của HLV Jose Mourinho, đội khách đã chơi tốt hơn hẳn. Phút 35, Anthony Martial giúp Man Utd có bàn gỡ. Đến hiệp 2, sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, Quỷ đỏ rồi cũng có được thắng lợi 2-1 chung cuộc nhờ pha lập công phút 90+2 của Marcus Rashford.

Rashford san bằng kỉ lục của Persie và Scholes - Bóng Đá

 Rashford tỏa sáng rất đúng lúc.

Theo thống kê từ Opta, đây đã là lần thứ 2 Rashford ghi bàn quyết định trong phút bù giờ để mang về chiến thắng cho Man Utd ở Premier League. Lần đầu Rashford ghi bàn thắng muộn đã từ năm 2016, giúp Quỷ đỏ đánh bại Hull City với tỉ số 1-0. Và thật bất ngờ khi trong kỉ nguyên Ngoại hạng Anh, đó là thành tích cao nhất. Chỉ có Paul Scholes và Robin van Persie là làm được điều tương tự Rashford cho Man Utd.

Rashford đã ghi 34 bàn trong 134 trận cho United kể từ khi ra mắt CLB vào tháng 2 năm 2016. Anh cũng nhanh chóng được gọi vào đội tuyển Anh trong hai giải đấu lớn gần đây. Về danh hiệu, Rashford đã cùng Quỷ đỏ vô địch FA Cup, League Cup và Europa League. Mùa này, tiền đạo 21 tuổi này đã ghi 3 bàn sau 4 trận cho ĐTQG Anh và 2 bàn cho Man Utd sau 11 trận.

Tài năng đặc biệt của Marcus Rashford:

Minh Tuấn | 22:26 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục