Rashford khen ngợi một cái tên sau trận thắng Burnley

09:05 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trước Burnley.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã giành chiến thắng 2-0 tại Turf Moor vào tối thứ Bảy với pha lập công của Anthony Martial cuối hiệp một sau nỗ lực tuyệt vời từ Andreas Pereira ở cánh phải. Sang hiệp 2, Marcus Rashford là người ấn định thắng lợi cho Man Utd.

Marcus Rashford praises Anthony Martial after Manchester United win vs Burnley - Bóng Đá

 Rashford và Martial đang đạt phong độ.

Đó đã là bàn thắng thứ 10 của Martial trong mùa này, và là bàn thắng thứ 3 trong hai trận đấu của ngôi sao người Pháp, sau khi anh ghi hai bàn vào lưới Newcastle vào ngày Boxing Day.

Và Marcus Rashford đã hết lời ca ngợi Anthony Martial. Rashford nói với BT Sport: "Anthony đã rất xuất sắc ngày hôm nay và với một tiền đạo, không có gì tốt hơn là ghi bàn. Hy vọng anh ấy có thể tiếp tục ghi bàn, giữ sự tự tin cao độ và chúng tôi có thể tiếp tục như vậy cho đến cuối mùa giải".

Rashford nói thêm về trận đấu: "Chúng tôi có thể đã lạnh lùng hơn một chút nhưng đôi khi nó không hoạt động theo ý muốn. Và hôm nay, chúng tôi phải nỗ lực hết mình để đạt được bàn thắng vào phút cuối."

Trận đấu với Burnley cũng đánh dấu lần giữ sạch lưới đầu tiên của Man Utd kể từ tháng 9 và kết thúc chuỗi 14 trận đấu không giữ sạch lưới mà không ai ở phía Quỷ đỏ mong muốn.

Tài năng của Anthony Martial lúc trẻ ở Lyon:

Minh Tuấn | 08:07 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục