Raphinha công khai nói "thích" Arsenal

06:27 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn nhanh với Adri Contreras trên TikTok, cầu thủ chạy cánh của Barcelona, ​​Raphinha đã tuyên bố rằng anh thực sự thích Arsenal.

Khi Raphinha vẫn còn chơi cho Leeds United, Arsenal được cho là có ý định ký hợp đồng với tuyển thủ Brazil. Raphinha đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Anh và lúc đó anh đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn. Barca cuối cùng đã giành chiến thắng khi đưa Raphinha về Nou Camp với giá 67 triệu euro.

Raphinha thích Arsenal - Bóng Đá

 Raphinha liệu có trở lại Anh thi đấu?

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn nhanh với Adri Contreras trên TikTok, cầu thủ chạy cánh của Barca đã được yêu cầu kể tên một đội bên ngoài Tây Ban Nha mà anh thích. Raphinha nhanh chóng trả lời: “Arsenal!”

Đã hơn 18 tháng trôi qua kể từ khi Arsenal theo đuổi cầu thủ người Brazil và họ vẫn chưa ký hợp đồng với cầu thủ nào ở vị trí chạy cánh phải. Saka gần như phải chơi ở mọi trận đấu mà Pháo thủ tham gia. Trong khi đó, Barca vẫn đang gặp những vấn đề về tài chính và hoàn toàn có thể bán Raphinha nếu như nhận được một đề nghị hợp lý. Sẽ không phải là một ý tưởng tồi nếu Arsenal thử vận may với Raphinha một lần nữa.

Ngọa Long | 05:57 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục