Ranieri sắp bị "trảm", CĐV Inter “cầu cứu” Mourinho?

19:43 Thứ bảy 18/02/2012

Chiếc ghế của HLV Claudio Ranieri tại Inter Milan lung lay dữ dội sau trận thua thứ ba liên tiếp tại Serie A khi tiếp Bologna trên sân nhà rạng sáng nay (18/2).

Trước trận thua Bologna 0-3, Inter đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng, trong đó thua 3 và hòa 1. Rất nhiều Interista đã bày tỏ sự không hài lòng bằng cách tụ tập bên ngoài sân Giuseppe Meazza kêu gọi HLV Jose Mourinho trở lại cứu vãn “Nerazzurri”.

HLV Claudio Ranieri

Chứng kiến đội nhà bị “đàn em” Bologna dẫn trước hai bàn mà không làm được gì, chủ tịch Massimo Moratti đã ra về sớm 10 phút, trước khi Inter bị thủng lưới thêm bàn thứ ba và chung cuộc hứng chịu thảm bại 0-3.

HLV Ranieri cho biết ông không nghĩ đến việc từ chức, nhưng lên tiếng xin lỗi về kết quả tồi tệ này: “Chúng tôi phải đoàn kết nếu muốn tìm ra giải pháp cho tình trạng hiện tại. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Bây giờ, chúng tôi sẽ tập trung toàn bộ cho Champions League".

"Chúng tôi đã không thi đấu đúng với khả năng của mình. Chúng tôi phải xin lỗi chủ tịch Moratti và các CĐV bởi họ đã luôn dành sự ủng hộ cho đội bóng. Bàn thua thứ ba thực sự là cú đòn cay đắng đối với họ”.


Với thất bại này, Inter đã kém đội đầu bảng AC Milan tới 11 điểm. Cuối trận, từ phía khán đài Curva Nord, nơi tập trung những CĐV cực đoan của Inter, đồng thanh vang lên tên cựu HLV Jose Mourinho.
Tung Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục