Rangnick xác nhận kế hoạch chuyển nhượng tháng Giêng của Man Utd

08:51 Thứ sáu 31/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tự tin rằng, ông hoàn toàn có thể xây dựng một đội hình mạnh mẽ từ những nhân tố hiện tại.

Trước thềm mỗi kỳ chuyển nhượng, Man Utd luôn được liên kết với nhiều tin đồn mua bán cầu thủ và phiên chợ Đông 2022 cũng không phải ngoại lệ.

Đội chủ sân Old Trafford dù vừa mới bổ sung dàn nhân sự chất lượng hồi hè, tuy nhiên đội hình của họ vẫn bộc lộ nhiều yếu điểm, khiến hành trình cạnh tranh danh hiệu gặp nhiều biến số. Chính vì vậy, đa phần NHM đều tin rằng Man Utd sẽ tiếp tục bạo chi nhằm giải quyết triệt để vấn đề còn tồn đọng.

Rangnick chỉ ra vấn đề lớn nhất của hàng thủ Man Utd - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của Rangnick hứa hẹn sẽ mang đến cho Man Utd những thương vụ chất lượng.

Đội chủ sân Old Trafford được đồn đoán sẽ chiêu mộ ít nhất một tiền vệ trung tâm chất lượng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Và những cái tên sáng giá như Amadou Haidara, Franck Kessie hay Boubacar Kamara đều đang là sự lựa chọn phù hợp dành cho họ.

Trước sự tò mò từ phía truyền thông, HLV Ralf Rangnick mới đây đã chia sẻ rõ kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ. Chiến lược gia người Đức nhấn mạnh rằng, dàn nhân sự hiện tại vẫn đủ sức giúp CLB cạnh tranh danh hiệu. Vì vậy, ông chỉ muốn tập trung vào việc xây dựng đội hình xung quanh những cái tên này.

"Kỳ chuyển nhượng mùa Đông chỉ có ý nghĩa nếu các đội bóng có thể gia tăng chất lượng đội hình. Nhưng cho đến nay chúng tôi vẫn chưa lên tiếng về điều đó," Rangnick chia sẻ.

"Trọng tâm của tôi là tập trung vào những cầu thủ hiện tại, chúng tôi có đủ những nhân tố chất lượng."

Rangnick cập nhật tình hình chấn thương của Varane

 
Trường Sơn | 08:21 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục