Rangnick: "Tôi đã đề cử những cái tên đó với ban lãnh đạo"

20:10 Thứ ba 19/04/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức được cho là có một tiếng nói nhất định trong công tác chuyển nhượng của Manchester United.

 

 Rangnick phát biểu sau trận thua Everton 

Ở thời điểm hiện tại, Manchester United đang hoàn tất thủ tục bổ nhiệm HLV Erik Ten Hag vào vị trí thuyền trưởng chính thức. Với triết lý bóng đá khá đặc trưng của mình, dự kiến Quỷ đỏ sẽ phải chiêu mộ khá nhiều tân binh để Ten Hag có thể xây dựng nên một đội bóng tốt nhất có thể.

Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, tuy Ten Hag vẫn chưa cập bến nhưng Man Utd đã được cho là đang nhắm đến khá nhiều mục tiêu chuyển nhượng quan trọng. Và trong một cuộc trao đổi mới đây với Sky Sports, HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng khẳng định rằng, có một số cầu thủ khiến Quỷ đỏ phải đặc biệt quan tâm, mặc cho việc họ có phù hợp với vị thuyền trưởng mới hay không.

Rangnick lý giải nguyên nhân Man Utd mất điểm trước Leicester - Bóng Đá

 Rangnick hé lộ về kế hoạch của Man Utd. 

Rangnick cho biết:

"Có thể, có một vài cầu thủ không phụ thuộc vào phong cách bóng đá của đội hoặc huấn luyện viên mới, vẫn có thể nhận được sự quan tâm đến từ một câu lạc bộ như Man United."

"Tôi đã đề cử những cái tên đó với ban lãnh đạo."

Hiện tại, có không ít ngôi sao đáng chú ý đang được liên kết với Man Utd, đặc biệt là ở hàng công và tuyến giữa. Dễ dàng liệt kê hàng loạt cái tên như Harry Kane, Darwin Nunez, Declan Rice hay Kevin Phillips. Được biết, đây cũng sẽ là hai khu vực được Quỷ đỏ ưu tiên nâng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.  

Huỳnh Phong | 19:40 19/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục