Rangnick thừa nhận điểm kém của Greenwood với Haaland

10:38 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã đưa ra những lời nhận xét công tâm về ngôi sao trẻ Quỷ đỏ.

Dù không thể giúp Man Utd giành trọn vẹn 3 điểm ở lượt đấu cuối cùng, song dấn ấn mà chân sút trẻ người Anh để lại thực sự rõ nét. Góp mặt vào đội hình ra sân và được bố trí thi đấu nơi trung tâm hàng tiền đạo, sản phẩm của lò đào tạo Carrington tạo nên mối đe dọa thường trực lên khung thành Young Boys. 

Greenwood chỉ mất vỏn vẹn 9 phút để ghi bàn thắng mở tỷ số, sau pha volley đẹp mắt đón đường tạt bóng từ Luke Shaw. Màn trình diễn vừa rồi khiến HLV Ralf Rangnick vô cùng hài lòng. 

Rangnick so sánh Greenwood với Haaland - Bóng Đá

Greenwood chơi khá ấn tượng.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức đã dành những lời khen ngợi dành cho cậu học trò. Đáng chú ý, khi được phóng viên đề nghị so sánh giữa Greenwood và Erling Haaland - chân sút trẻ từng có khoảng thời gian làm việc với Rangnick tại RB Salzburg, ông cho hay:

"Họ là những mẫu tiền đạo khác biệt.

Đối với tôi, Erling là một tiền đạo mục tiêu, người có thể chơi độc lập trên hàng công hoặc cùng với một tiền đạo khác trong sơ đồ 4-4-2.

Tôi nghĩ Mason là số 9 và một tiền đạo dạt biên, bởi cậu ấy có thể chơi như một trung phong, cũng có thể xuất phát từ cánh, cậu ấy có thể chơi cùng với một tiền đạo khác và cậu ấy rất kỹ thuật.

Và như tôi đã nói, đôi khi cậu ấy trông không đạt tiêu chuẩn về thể hình. Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải phát triển cậu ấy về mặt thể chất, nhưng về mặt kỹ thuật, tất cả những gì cậu ấy có thể làm với trái bóng đều rất xuất sắc. Vì vậy, tôi không quá lo lắng về trình độ kỹ thuật của anh ấy. Chúng tôi cần phát triển thể chất và tinh thần để cậu ấy trở thành phiên bản mạnh nhất của chính mình."

Rangnick họp báo với tư cách HLV tạm quyền M.U

 
Trường Sơn | 09:40 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục