Rangnick nói rõ mối quan ngại về Raphael Varane

13:24 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức dự kiến sẽ sớm có được sự phục vụ của hai nhân tố chủ chốt trong vài tuần tới.

Theo tiết lộ từ HLV Ralf Rangnick, hai trụ cột của Manchester United là Raphael Varane và Edinson Cavani đều đã trở lại tập luyện, nhưng sẽ mất thêm một quãng thời gian nữa thì họ mới có thể tái xuất. Đặc biệt là trường hợp của Varane, Rangnick cũng thừa nhận, Man Utd sẽ cần phải cẩn thận hơn với tiền sự chấn thương của cựu sao Real Madrid trong quá khứ 

Trong cuộc họp báo trước thềm cuộc đón tiếp Young Boys, chiến lược gia người Đức chia sẻ (dẫn lời bởi United In Focus):

"Edinson đã tập luyện trong ngày hôm qua, nhưng đây là lần đầu tiên Raphael có mặt trên sân cùng với đội. Nếu mọi thứ suôn sẻ, tôi hy vọng cả hai sẽ trở lại tập luyện đầy đủ vào tuần tới, thứ Hai tuần sau."

Carrick cập nhật tình hình chấn thương của Varane - Bóng Đá

 Varane gặp khó trong quá trình thích nghi với môi trường mới. 

"Hiển nhiên, họ đều là những cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc khi có được cả hai càng sớm càng tốt. Nhưng, đặc biệt là với Raphael và tiền sử chấn thương của cậu ấy trong quá khứ, chúng tôi cần phải đảm bảo rằng đội sẽ có được sự phục vụ của cậu ấy vào cuối mùa giải."

"Vì vậy, không chỉ giúp Raphael khỏe lại càng sớm càng tốt, mà vấn đề còn là sự bền vững. Sẽ thật tuyệt nếu cả hai trở lại càng sớm càng tốt. Nhưng, như tôi đã nói, nếu có thể thì trong cả phần còn lại của mùa giải."

Rangnick cập nhật tình hình của Cavani và Varane 

 
Huỳnh Phong | 12:54 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục