Rangnick: Dẹp chuyện Ronaldo đi, MU phải thắng Tottenham

13:22 Thứ bảy 12/03/2022

Ralf Rangnick tuyên bố giờ không phải lúc nói về thái độ của Ronaldo mà quan trọng là MU phải thắng Tottenham lúc 0h30 ngày 13/3.

Đêm nay, Quỷ đỏ tiếp đón Gà trống Tottenham tại Old Trafford ở thế cả 2 đều rất cần 3 điểm cho hy vọng có vé dự Cúp C1 mùa sau.

 - Bóng Đá

 Ronaldo bỏ về Bồ khi MU đại chiến Man City

MU để thua thảm 1-4 Man City ở vòng đấu Premier League vừa qua giữa lùm lùm, Ronaldo bỏ về Bồ Đào Nha trước đại chiến với tin tức hậu trường là anh tức giận bị Rangnick xếp dự bị.

HLV Ralf Rangnick thừa nhận, ông không hề biết việc này cho đến khi sự việc vỡ lở. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh giờ không phải là lúc đào bới lại chuyện đó mà tập trung làm sao để thắng Tottenham.

“Đúng là tôi không hay biết gì về chuyện đó. Nhưng lãng phí năng lượng cho những gì đã xảy ra trong 6 hoặc 7 ngày trước, chẳng có nghĩa lý gì.

 - Bóng Đá

 Rangnick và Ronaldo có mối quan hệ không tốt. Chính xác thì ở MU, GĐKT Darren Fletcher phải làm cầu nối hòa bình giữa nhà cầm quân này và các cầu thủ

Đối với tôi, điều quan trọng là những gì đang xảy ra hôm nay và ngày mai nên không cần phải đào bới ra làm gì nữa.

Tôi quyết định tập trung vào các trận đấu phía trước. Lúc này chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Tottenham và hãy xem, MU sẽ chơi với đội hình nào trước họ.

Đội hình đấu Tottenham của MU không liên quan đến trận đấu vào thứ Ba với Atletico Madrid. Chúng tôi phải giải quyết Tottenham trước rồi mới nghĩ đến trận tiếp theo”.

Khi được hỏi liệu Ronaldo có đang không hài lòng ở Old Trafford, Rangnick đáp: “Tôi chưa hỏi Ronaldo, liệu anh ấy có hạnh phúc ở Manchester và ở CLB này hay không”.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 10:14 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục