Rangnick công kích quyết định tai hại của Pogba

18:03 Thứ bảy 23/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick xác nhận Pogba sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương bắp chân.

 

Paul Pogba chỉ chơi được 10 phút trong trận thua 0-4 trước Liverpool hôm thứ 3, trước khi bị thay ra vì chấn thương bắp chân. Theo HLV Ralf Rangnick, nhiều khả năng đó sẽ là trận đấu cuối cùng của Pogba trong màu áo Man Utd. 

Rangnick công kích quyết định tai hại của Pogba - Bóng Đá

 Rangnick phàn nàn Pogba trong bàn thua đầu tiên của Man Utd trước Liverpool. 

Chiến lược gia người Đức cho biết: "Bác sĩ nói với tôi rằng phải mất tối thiểu bốn tuần để anh ấy bình phục và trận đấu cuối cùng là cuối tháng Năm. Tôi không nghĩ anh ấy có thể kịp bình phục."

"Có vẻ như thời điểm này, anh ấy sẽ không gia hạn hợp đồng. Có thể câu lạc bộ hoặc Erik (Ten Hag) sẽ không muốn gia hạn hợp đồng với anh ấy, tôi không biết. Nhiều khả năng anh ấy sẽ không ở đây nữa trong mùa giải tới."

Rangnick cũng đã trách móc Pogba sau những gì đã xảy ra hồi giữa tuần. Ông cho rằng Pogba nên nói với trọng tài Martin Atkinson rằng anh ấy bị chấn thương trong bàn mở tỷ số của Liverpool. 

"Anh ấy nên ngồi xuống, nhưng anh ấy chỉ cố gắng đi tập tễnh, phía sau trọng tài," Rangnick cho biết.

Ngoài sự vắng mặt của Pogba, Man Utd nhiều khả năng cũng không có sự phục vụ của đội trưởng Harry Maguire vì vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại đội hình xuất phát trước Arsenal sau cú sốc mất con. Thời điểm này, Man Utd đang bị Arsenal bỏ cách 3 điểm và đối thủ vẫn còn một trận chưa đấu.

Ngọa Long | 17:05 23/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục