Ramsdale ra đi, Arsenal quan tâm "cánh chim lạ"

11:00 Thứ năm 14/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMetro xác nhận kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong bối cảnh Aaron Ramsdale có thể rời Emirates.

Việc Aaron Ramsdale rời Emirates dường như đã khẳng định rằng anh đã mất vị trí trong đội hình xuất phát vào tay David Raya mùa này. Sau 4 trận mở màn ở Premier League, tuyển thủ Anh hầu như không được bắt chính.

Ramsdale có 2 trận xuất phát ngay từ đầu trước Brentford, nhưng lý do là vì David Raya không đủ tư cách gặp CLB chủ quản thực sự của mình. Trong bối cảnh Arsenal chuẩn bị kích hoạt điều khoản mua đứt Raya với giá 30 triệu bảng vào hè này, Ramsdale đứng trước nguy cơ cao chia tay CLB.

Do đó, Pháo thủ đã bắt đầu tìm kiếm thủ môn số 2 mới và theo The Telegraph, một mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của đại diện London. Màn trình diễn xuất sắc của Patrick Schulte cho Columbus Crew đã giúp anh được một số CLB châu Âu chú ý, bao gồm cả Arsenal.

Mikel Arteta xác định người thay thế Aaron Ramsdale - Bóng Đá

 Schulte đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

Thủ thành 23 tuổi đã giúp đội bóng của anh giành chức vô địch MLS Cup 2023 trong mùa giải đầu tiên. Vào tháng 1, Schulte có trận ra mắt ĐT Mỹ khi đá giao hữu với Slovenia.

Arsenal ví Schulte với cựu thủ môn người Mỹ Matt Turner, ngôi sao đến Nottingham Forest vào mùa hè năm ngoái chỉ sau một mùa giải ở Bắc Luân Đôn sau quãng thời gian ấn tượng ở MLS.

Lữ Phong | 10:02 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục