Ramos dở thói "côn đồ" trên sân tập

07:18 Thứ hai 11/03/2019

TinTheThao.com.vnSergio Ramos tiếp tục là chủ đề nóng trong thời gian gần đây. Sau những lời qua tiếng lại với Florentino Perez, anh lại có những hành động không nên trên sân tập.

Người hâm mộ đã quá quen với tình hình khủng hoảng của Real Madrid trong thời gian vừa qua. Chỉ trong vòng hai tuần, mọi danh hiệu dường như đã vụt xa khỏi tầm tay của Los Blancos.

Ở Copa del Rey, họ để thua Barcelona 3-0 ngay tại sân nhà. Ba ngày sau đó, đoàn quân của Santiago Solari có cơ hội phục thù ngay tại chính Bernabeu, tuy nhiên "Kền kền trắng" một lần nữa bị đại kình địch đánh bại 1-0, qua đó gia tăng khoảng cách thành 12 điểm tại La Liga.

 - Bóng Đá

 Ramos xô xát với Marcelo trên sân tập.

Khủng hoảng lan rộng như hiệu ứng domino, Real tiếp tục thảm bại 1-4 trước Ajax tại trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Phong độ nghèo nàn của họ dấy lên tin đồn về tương lai của một số cầu thủ ở Los Blancos. Trong khi đó, chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Solari cũng chờ ngày đổi chủ.

Sau trận thua Ajax, trung vệ đội trưởng Real, Sergio Ramos và chủ tịch Florentino Perez đã to tiếng với nhau trong phòng thay đồ. Tiếp đến, anh lại gây hấn trong buổi tập trước trận đấu với Real Valladolid.

Theo Marca, Ramos đã xô xát với người đồng đội Marcelo, cầu thủ có khả năng rời Real vào hè tới để đầu quân cho Juventus. Cặp đôi này đá ở hai đội khác nhau trong buổi tập, đội của Marcelo đang dẫn trước.

Tuy nhiên, trung vệ 32 tuổi đã gây hấn với anh và các đồng đội đã phải can thiệp để tránh ẩu đả giữa hai ngôi sao từng đem về vô vàn danh hiệu cho Los Blancos.

Trường Sơn | 06:14 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục