Ramos cảm thấy bị Mbappe phản bội

17:51 Thứ năm 13/04/2023

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng trung vệ Sergio Ramos không hài lòng việc Kylian Mbappe đề nghị trẻ hóa đội hình PSG ở mùa giải 2023/24.

El Nacional cho biết Mbappe muốn PSG làm mới đội hình ở mùa giải 2023/24 bằng những tân binh trẻ trung. Điều này khiến tương lai những cầu thủ lớn tuổi như Ramos bị ảnh hưởng. Trung vệ 37 tuổi này cảm thấy bị Mbappe phản bội. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha và Mbappe có mối quan hệ tốt. Ramos từng đứng ra hòa giải khi chân sút người Pháp có bất hòa với Neymar hồi tháng 10/2022.

Ở mùa 2022/23, Ramos là một trong những điểm sáng ở hàng thủ PSG với 25 lần ra sân tại Ligue 1. Anh sẽ hết hợp đồng với CLB thủ đô Paris vào tháng 6. Đôi bên chưa tiến hành đàm phán gia hạn. Không chỉ Ramos, Lionel Messi cũng có thể rời PSG để đội bóng giảm tải quỹ lương ở mùa giải kế tiếp.

Hôm 11/4, truyền thông Pháp cũng cho biết PSG sẽ thay đổi kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè này. Đội sẽ tập trung chiêu mộ những cầu thủ bản địa tiềm năng thay vì đón những ngôi sao đắt giá. Khephren Thuram (Nice), Marcus Thuram, Manu Kone (cùng Monchengladbach) Randal Kolo Muani (Frankfurt) hay Moussa Diaby (Bayer Leverkusen) là những gương mặt được PSG nhắm đến.

Ban lãnh đạo PSG không hài lòng khi chứng kiến những cầu thủ bản địa tiềm năng nhất như Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga, Ferland Mendy hay trước đây là Karim Benzema gia nhập Real Madrid. CLB thủ đô Paris muốn xây dựng một tập thể gắn kết với những cầu thủ bản địa kết hợp cùng dàn ngôi sao sẵn có trong đội như Marquinhos, Gianluigi Donnarumma, Neymar hay Mbappe.

Al Hilal ở giải Saudi Pro League đang quan tâm đến trường hợp của Ramos. Đội bóng này sẵn lòng trả 30 triệu euro mỗi mùa để thuyết phục ngôi sao từng 2 lần vô địch EURO đến Trung Đông chơi bóng ở mùa 2023/24.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 16:22 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục