Rakitic tập luyện điên cuồng cho "Siêu kinh điển"

10:27 Thứ ba 10/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona đang nỗ lực tập luyện để kịp trở lại cho trận "Siêu kinh điển" gặp Real Madrid diễn ra vào ngày 22/11 tới.

Rakitic đang nỗ lực tập luyện để kịp trở lại. Ảnh: Internet.

Rakitic dính chấn thương hồi tháng trước và được dự đoán phải xa sân cỏ trong 1 tháng. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia có thể trở lại sớm hơn dự kiến nếu quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

Mới đây, Rakitic đăng tải trên Instagram đoạn video quay cảnh bản thân nỗ lực tập luyện trên một bãi cát, kèm theo thông điệp mang đến niềm hy vọng cho NHM. "Tôi đang tiếp tục thực hiện quá trình hồi phục chấn thương. Rất háo hức để trở lại. Ôm mọi người một cái nào," Rakitic viết.

Hiện tại, giới chuyên môn đánh giá khả năng Rakitic có thể trở lại trong trận gặp Real Madrid là rất thấp, tuy nhiên cựu sao Sevilla vẫn mong chờ một điều kỳ diệu. Tại Barca, Rakitic giữ vai trò rất quan trọng trong chiến thuật đội bóng. Anh là cầu thủ có thể chuyển từ phòng ngự sang tấn công nhanh nhất.

Trong trường hợp Rakitic không thể trở lại, HLV Luis Enrique có thể dùng Mascherano đá thay, còn Sergi Roberto được đẩy sang cánh của Messi.

T.Y | 10:27 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục