Raheem Sterling - Sát thủ đáng sợ tại Wembley

22:20 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnVới bản thân Raheem Sterling, sân Wembley luôn mang lại cho anh rất nhiều may mắn.

Sau bao ngày chờ đợi, mùa giải 2019/20 của bóng đá Anh đã chính thức khởi tranh với trận tranh siêu cúp "làm nóng" giữa Man City và Liverpool, 2 đội bóng gặt hái được nhiều thành công nhất của xứ sở sương mù trong mùa giải năm ngoái.

Đến với trận đấu này, cả Man City lẫn Liverpool đều gặp không ít bất lợi về tình hình nhân sự sau một mùa hè quá bận rộn của các cầu thủ tại các giải đấu cấp độ quốc gia. Tuy nhiên có vẻ như Man City đã giải quyết vấn đề này tốt hơn so với đối thủ, khi họ sở hữu một chiều sâu đội hình tốt hơn rất nhiều.

Điều này cũng đã được sớm thể hiện khi ngay phút thứ 12 của trận đấu, khi David Silva có pha chạm bóng bằng gót tinh tế để Sterling đánh bại thủ thành Alisson để qua đó đưa Man City vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Raheem Sterling - Sát thủ đáng sợ tại Wembley - Bóng Đá

 Raheem Sterling rất có duyên với Wembley.

Với bàn thắng này, Sterling đã có được 6 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 4 trận gần nhất của Man City và cả Tam Sư tại Wembley. Đó thật sự là một thành tích quá khủng đối với tiền đạo người Anh, và rõ ràng Wembley luôn là một điểm tựa không thể nào tốt hơn để ngôi sao 24 tuổi này có thể tỏa sáng.

Hiện trận đấu giữa Man City và Liverpool vẫn chỉ mới trải qua 45 phút thi đấu đầu tiên, và đương nhiên với khoảng cách chỉ là 1 bàn, cơ hội để Lữ Đoàn Đỏ có thể lật kèo để giành lấy danh hiệu đầu tiên trong mùa giải vẫn là còn rất cao.

Video tài năng của Raheem Sterling

Kỳ Anh | 21:40 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục