Rafael van der Vaart: 'Ten Hag sẽ loại bỏ những cầu thủ đó ở M.U'

13:02 Thứ tư 13/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã sẵn sàng để dẫn dắt Quỷ đỏ vào mùa giải tới. Và ông sẽ trở thành HLV trưởng thứ năm của họ kể từ năm 2013.

 

Những điều Ten Hag đã làm được ở Ajax

Manchester United hiện đã đạt được thỏa thuận miệng với Ten Hag, người đã sẵn sàng rời Ajax sau gần 5 năm ở Amsterdam. Và Rafael van der Vaart đã bày tỏ niềm tin rằng đó là một động thái tốt đẹp cho cả hai bên.

"Ten Hag đến Manchester United? Điều đó thật tuyệt. Bạn không để một CLB như Manchester United phải chờ đợi."

Tuy nhiên, Van der Vaart nghĩ rằng các cầu thủ United sẽ bị loại bỏ nếu không chịu nỗ lực để chơi theo cách Ten Hag muốn: "Những cầu thủ này không thể có bất kỳ lời bào chữa nào nữa. Họ đã khiến rất nhiều HLV phải ra đi trong khi họ đang chơi quá tệ."

Bình luận của De Gea chỉ ra vấn đề mà Ten Hag phải xử lý tại Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag là niềm hy vọng mới của Man United.

"Bây giờ họ sẽ có một HLV, người sẽ rất rõ ràng và sẽ trình bày kế hoạch của mình. Những người không hợp tác sẽ bị loại bỏ."

United sẽ đưa Ten Hag trở thành HLV chính thức thứ năm của họ kể từ khi Ferguson ra đi gần 9 năm trước. David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer đều đã đến và đi từ năm 2013.

Khán giả đang rất mong đợi xem Erik ten Hag sẽ làm được những gì ở Man United, ông đã có những năm ấn tượng khi dẫn dắt Ajax Amsterdam, quan trọng nhất là xây dựng được một lối chơi đầy lôi cuốn.

Thanh Vũ | 12:04 13/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục