Quên Timo Werner, Liverpool dồn toàn lực chiêu mộ “quái thú”

09:40 Chủ nhật 07/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã xác định mục tiêu cần chiêu mộ sau khi thất bại trong thương vụ Timo Werner.

Sau nhiều đồn đoán, tương lai Timo Werner dần được định đoạt. Vừa qua, một loạt nguồn tin uy tín cho hay Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cái tên được khao khát hàng đầu trên TTCN. Đáng chú ý trước khi Werner đồng ý gia nhập Chelsea, Liverpool mới là CLB tiềm năng nhất dành cho tuyển thủ Đức. Đáng tiếc vì những khó khăn tài chính bởi dịch COVID-19, The Kop tỏ ra lưỡng lự và đã bị The Blues “nẫng tay trên”.

Tuy nhiên đội chủ sân Anfield cũng nhanh chóng xác định mục tiêu khác mà họ cần chiêu mộ. Theo Mirror, Liverpool đã tiếp cận với Wolves để đàm phán về thương vụ Adama Traore. Ngôi sao 24 tuổi từng bị Barca lãng quên nhưng nay toả sáng rực rỡ và dần trở thành hiện tượng tại xứ sở sương mù.

Liverpool chiêu mộ Adama Traore - Bóng Đá

 Liverpool muốn chiêu mộ Traore.

Hiện Traore đã có 6 pha lập công và 10 đường kiến tạo cho Wolves trên mọi đấu trường. Lối chơi tốc độ, mạnh mẽ, khả năng hỗ trợ tấn công tốt giúp cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành hung thần với nhiều hàng thủ Premier League. Với thân hình vạm vỡ như một “quái thú”, Traore khiến tất cả phải kinh ngạc bởi tiềm năng phát triển cũng như mang sức mạnh và khát khao chơi bóng vô hạn.

Có thể chơi đa năng nhiều vị trí, Traore hứa hẹn sẽ là phương án xoay tua chất lượng cho cả Sadio Mane lẫn Mohamed Salah trên hàng công. Tuy nhiên mức giá của cầu thủ người Tây Ban Nha được dự đoán không hề rẻ khi mà Wolves sẽ không để ngôi sao của họ ra đi với giá thấp hơn 60 triệu bảng.

Dàn sao Liverpool trở lại tập luyện

 
Endo | 09:05 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục