Quên Lukaku hay Haaland đi, đây mới là "chân ái" Chelsea tìm kiếm

21:27 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues cần một cái tên giàu kinh nghiệm thi đấu tại sân chơi Premier League.

Chelsea có lý do để nuối tiếc sau thất bại tại trận chung kết FA Cup vừa qua, bởi ngoài bàn thắng không được công nhận của Ben Chilwell, đại diện thành London còn bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn mà lẽ ra những Timo Werner hay Mason Mount không nên bỏ lỡ.

 Thi triển thế trận có phần vượt trội là thế, tuy nhiên đoàn quân Thomas Tuchel lại một lần nữa phơi bày yếu điểm trong khâu dứt điểm. Nếu tình trạng này vẫn còn tái diễn, sẽ không quá ngạc nhiên khi họ tiếp tục thất bại ở trận chung kết tiếp theo trên đất Bồ Đào Nha.

Timo Werner lại có pha bóng

 Timo Werner thực sự quá kém duyên.

Tuchel dù đã giúp Chelsea cải thiện rất nhiều về vấn đề chiến thuật, song cựu thuyền trưởng PSG cũng đành bất lực khi những cậu học trò cứ mãi biến các tình huống ăn bàn mười mươi vụt đi trong sự tiếc nuối tột độ.

Để tìm ra lời giải cho bài toán khó nhằn này, The Blues sẽ cần phải có sự bổ sung nhân sự chất lượng cho hàng tiền đạo. Chỉ khi mang về một chân săn bàn đẳng cấp, họ mới có thể sớm hiện thực hóa giấc mơ chinh phục mọi danh hiệu.

Và theo nhiều đồn đoán, Chelsea sẽ quyết tâm chiêu mộ một trong hai cái tên Romelu Lukaku hoặc Erling Haaland nhờ sự "viện trợ" tài chính đến từ chủ tịch Roman Abramovich.

Roman Abramovich 'to hand Thomas Tuchel £150m to spend this summer' - Bóng Đá

 Lukaku đang được liên kết với Chelsea.

Bộ đôi kể trên đều là những cây săn bàn hàng đầu châu Âu trong những năm vừa qua, vì vậy không thể bàn cãi về khả năng chớp thời cơ cũng như dứt điểm của họ. Tuy nhiên cần nhớ rằng, Premier League là một giải đấu vô cùng khắc nghiệt và không phải bất cứ tiền đạo cừ khôi nào cũng có thể tỏa sáng tại đây.

Trong lịch sử Chelsea cũng đã có không ít lần phải nhận trái đắng từ việc kích nổ những bom tấn trên hàng công, mà Andriy Shevchenko cùng với Timo Werner là 2 ví dụ cụ thể nhất.

Chính vì vậy, để có thể giải quyết cơn đau đầu này, đội chủ sân Stamford Bridge nên tìm kiếm một ngôi sao đã chứng minh bản thân tại sân chơi khắc nghiệt nhất xứ sở sương mù và ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Harry Kane nên là mục tiêu được hướng tới.

Kane ‘desperate’ to join Man United after what he’s seen from Cavani  - Bóng Đá

 Kane mới là "chân ái" của The Blues.

Chân sút người Anh được biết đến như một trong những tiền đạo thi đấu ổn nhất EPL. Kane hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải đấu với 21 pha lập công, bên cạnh đó, anh còn đóng góp rất lớn vào lối chơi chung nhờ nhãn quan chiến thuật sắc bén. 

Bằng kinh nghiệm và khả năng săn bàn vốn có, Kane hoàn toàn phù hợp với tiêu chí mà The Blues đưa ra. Tuy nhiên, họ sẽ phải vượt qua những sự cạnh tranh từ Man Utd hay Real Madrid trong cuộc đua này.

Ryan Mason nhận xét về Kane:

 
Trường Sơn | 20:57 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục