Quế Ngọc Hải ký hợp đồng 3 năm với Bình Dương

16:17 Thứ tư 06/09/2023

Chia tay SLNA, trung vệ Quế Ngọc Hải chọn Bình Dương làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Quế Ngọc Hải đã nói lời chia tay SLNA sau 2 mùa giải cống hiến cho đội bóng quê hương. Ở tuổi 30, trung vệ số 1 đội tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. 

Trái với suy đoán của giới chuyên môn, Quế Ngọc Hải sẽ không gia nhập CLB Công An Hà Nội. Thay vào đó, anh chọn cập bến CLB Bình Dương.

 - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải ký hợp đồng 3 năm với Bình Dương

Sau mùa giải chật vật trụ hạng thành công, Bình Dương quyết tâm tái thiết đội bóng cho những mục tiêu lớn sắp tới. Đội bóng đất Thủ quyết định chiêu mộ trung vệ Quế Ngọc Hải bằng bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Tại đây, trung vệ số 1 đội tuyển Việt Nam được cho rằng nhận trước tiền lót tay hai năm rơi vào khoảng 10 tỷ đồng.

Trước Quế Ngọc Hải, Bình Dương cũng ký hợp đồng với Hải Huy, Minh Tùng, Janclescio. Đội bóng này cũng thanh lý hợp đồng với một loạt cầu thủ cũ, mới nhất là Nguyễn Thanh Long, Nguyễn Thanh Thảo, Hoàng Phương.

Được biết, Bình Dương đang nhắn đến tiền đạo Prince Ibara. Chân sút 27 tuổi này có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải VĐQG từ châu Âu đến châu Phi. 

Nếu cập bến Bình Dương, Prince Ibara sẽ là sự thay thế cho Rimario Gordon, cầu thủ đã rời đội bóng miền Đông Nam Bộ chỉ sau một mùa giải gắn bó.

Bảo Bảo | 15:19 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục