Quấy rối câu lạc bộ, Jonny bật bãi đến Hy Lạp

12:27 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Jonny Otto đã gần như hoàn thành những thủ tục cuối cùng trước khi chuyển đến Hy Lạp thi đấu trong màu áo PAOK.

Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha đã bị loại khỏi đội hình chính hồi đầu tháng 12 do liên quan đến những xung đột nội bộ. Nguồn tin tiết lộ, Jonny Otto đã vung cùi trỏ về phía tiền đạo Tawanda Chirewa ở đội U21, ngoài ra, anh còn đập phá phòng thay đồ và phun nước bọt vào huấn luyện viên.

Dù Wolves không lên tiếng xác nhận, nhưng việc Jonny Otto phải ngồi ngoài từ đó đến nay đã khiến tất cả ngầm xác nhận độ chính xác của nguồn tin. 

 - Bóng Đá

 Jonny sẽ gia nhập PAOK. 

Từng gia nhập Bầy sói từ Atletico Madrid năm 2018 theo một bản hợp đồng cho mượn sau đó được mua vĩnh viễn, Jonny đã trở thành cầu thủ chủ chốt dưới thời HLV Nuno Espirito Santo. Anh đã có 134 lần ra sân cho đội bóng và ghi được 6 bàn.

Cầu thủ 29 tuổi dự kiến sẽ tới Hy Lạp vào cuối tuần này để kiểm tra y tế, và anh sẽ ký hợp đồng với tư cách là một cầu thủ tự do. Đây là một bước lùi trong sự nghiệp khi Jonny từng được đánh giá cao trong màu áo của Wolves.

Đăng Trương | 11:29 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục